//Soft Blue

Home About Me Links
kuris.kuris
Monday, October 29, 2012 | 9:26 AM | 0 Comment(s)
absent na lang ako bukas sa CAT wala ako sa mood para pumasok.
mama at papa ko di ma ayos ayos palagi nalang away. okay lang
sanay na ako. ewan ko ba bakit wala na akong may nararamdaman
pag nag-aaway sila hindi na ako umiiyak katulad ng dati. naalala ko noon
umiiyak ako hanggang sa pagtulog nang andito pa mama ko at nagsusumbatan
sila ni papa tungkol sa bagay na hnd ko pwedeng masabi dito :)  si lola lang nakakaalam kung gaano ako ka affected noon ngayon, naalala ko na lang sabi ni lola ko na magiging strong ako pagdating ng araw,kasi marami na akong naranasang problema bata pa lang ako. siguro naging tama nga si lola
miss na miss ko na lola ko.siya nag-alaga samin nung nag abroad na mama ko
sana okay lang siya sa heaven :( .naaalala ko noon pag may mga meeting sa school walang
andyan para umintindi sakin, pag may program sa school ako lang mag-isa ang umaayos
sa sarili ko, pero kahit ganon naging okay pa rin ako at natutunan kung bumangon na mag-isa
naging independent ako .mahal na mahal ko mama at papa ko kahit hindi man sila mag kaayos
alam ko namang andyan sila pag kailangan ko na nang tulong ,sana nga. sila pa rin ang nagsisilbing inspirasyon ko para makatapos ng pag-aaral at pinapangako ko talaga sa sarili ko magiging maayos buhay ko pagdating ng araw. ;)

Older Post | Newer Post

Tagboard
*.

Credits
Layout : Dian Az-zahra
Tutorial : Kak Lettha Qay
Background And Images : ABC
Best Viewed In Google Chrome

Copyright 2012 Dian Az-zahra. Protected Reserved.